Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Tủ bếp đơn giản nhưng gọn đẹp, bắt mắt

Thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, thỏa mãn tính thẩm mỹ lại rất gọn gàng bắt mắt, những kiểu tủ bếp đẹp này đem lại cho người dùng sự kiểm soát tốt chức năng của khu bếp. Đây cũng là mẫu tủ bếp thích hợp cho những gian bếp nhỏ và muốn tự thiết kế không gian bếp theo ý riêng để làm đẹp ngôi nhà. 

Muốn tủ bền lâu thì không nên đặt trực tiếp lên sàn mà luôn phải có chân tủ, đặc biệt là tủ làm bằng gỗ.
 
Sau đây là một số gợi ý cho các bạn khi muốn sử dụng kiểu tủ bếp đơn giản nhưng vẫn gọn đẹp, hiện đại:

Tủ bếp nhà chị HẠNH HCM TB400
Tủ bếp chữ L nhà chị PHÁT - GV HCM TB402
Tủ bếp đẹp, thiết kế sang trọng với gam màu đỏ, ...nhà chị LOAN - HCM TB161

Tủ bếp thiết kế riêng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu và hoàn toàn phù hợp với không gian nhà bạn. Ngoài ra khi đặt đóng tủ bếp riêng bạn có thể tận dụng những góc trống cho một vài chiếc kệ nhỏ dụng để trang trí hay lưu trữ vật dụng làm bếp nhỏ.

Tủ bếp nhà cô BẠCH - Gò Vấp

Cần biết những tiêu chuẩn của một Tủ bếp trước khi bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu làm sai, bạn sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và tất nhiên là vô cùng tốn kém. Có thể được điều chỉnh tùy theo chiều cao của người sử dụng. 

Tủ bếp có thể là hình chữ L, U, G, I tùy vào vị trí, không gian lớn nhỏ của bếp. Dựa trên chiều cao của trần Phòng bếp mà chọn loại tủ cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m, thấp thì khoảng 2m. Màu sắc của tủ và tường phải hài hòa và cân đối. Thông thường màu tường và màu tủ là hai màu tương phản nhau, màu tường phải làm nền nổi bật cho tủ bếp.

Tủ bếp dạng chữ I nhà cô NHUNG GV - HCM TB452
Kệ bếp gỗ nhà anh ĐỨC ANH TB08

Muốn tủ bếp bền lâu thì không nên đặt trực tiếp lên sàn mà luôn phải có chân tủ, đặc biệt là tủ bếp làm bằng gỗ.

Khách hàng nên kiểm tra kỹ kích thước của tất cả các thiết bị, phụ kiện tủ bếp có giống như thiết kế kệ bếp hay không ? trước khi lắp đặt và chuẩn bị một số yêu cầu sau đây, trước khi kỹ thuật viên của xưởng lắp ráp sản phẩm...

Tủ bếp gia đình mang phong cách hiện đại nhà anh TUẤN ANH - GV TB264
 
Chúc quý khách lựa chọn được tủ bếp đẹp như ý!

Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp:

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét