Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Công Việc Chuẩn Bị Trước Khi Lắp Đặt Tủ Bếp

Khách hàng nên kiểm tra kỹ kích thước của tất cả các thiết bị, phụ kiện tủ bếp có giống như thiết kế kệ bếp hay không ? trước khi lắp đặt và chuẩn bị một số yêu cầu sau đây, trước khi kỹ thuật viên của xưởng lắp ráp sản phẩm...

Công Việc Chuẩn Bị Trước Khi Lắp Đặt Tủ Bếp
1. Bếp gas

Chuẩn bị nguồn điện và phích cắm (loại 3 chấu) cho cả bếp gas vì bếp gas đánh lửa bằng điện.


2. Bếp điện - bếp điện từ - lò nướng - lò viba:
Nguồn điện cho bếp, lò nướng, lò viba. Phải đủ tải để đảm bảo nguồn điện cho các thiết bị phải có CB riêng cho thiết bị để tắt điện khi không sử dụng hoặc có hư hỏng.

3. Máy hút mùi:
Nguồn điện cho máy hút mùi.

Ống dẫn từ 114 đến 150 (dài không quá 4 mét và 2 co cao từ 1.3 – 1.6 mét tính từ mặt đá bếp tim giữa vị trí lắp đặt máy).


4. Chậu rửa – Vòi chậu:
Chậu rửa: đường thoát ` 40 đến ` 60 dưới đất lên và cách tường 10cm.

Vòi chậu: đường nước nóng, lạnh cấp cho vòi cao từ 50 đến 55cm cách nhau từ 10 đến 20cm. Tính từ mặt đất tim vị trí lắp đặt vòi và phải có van khóa riêng.

Tất cả vòi chậu Fagor, Teka, Malloca đều sử dụng 2 nguồn nước nóng và lạnh.

5. Máy rửa chén:
Nguồn điện cho máy rửa chén.

Đường nước cấp, thoát của máy rửa chén đặt bên phải hoặc bên trái tùy theo thiết kế kệ bếp, không được đặt phía sau máy. Có thể sử dụng chung đường cấp, thoát của chậu rửa chén nếu máy lắp đặt cạnh bên chậu rửa. Phải có van khóa cho máy.

6. Tủ lạnh
Nguồn điện cho tủ lạnh (phải có ổn áp riêng cho tủ lạnh để ổn định dòng điện tránh trường hợp điện quá yếu sẽ ảnh hưởng đến bo mạch của tủ lạnh).

Nguồn nước cấp cho tủ để lấy đá và nước lạnh (nếu sử dụng bình nước lọc phải mua thêm bơm áp lực. Nếu sử dụng nguồn nước máy phải mua bộ lọc nước).


Quy trình làm tủ bếp - đặt hàng phụ kiện tủ bếp:

Xem mẫu Tủ Bếp - Đo đạc và tư vấn - Lên Bảng Thiết Kế Tủ Bếp, Kệ bếp - Ký đơn đặt hàng - Sản xuất tủ bếp - Lắp ráp hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét